ขับเคลื่อนโดย Blogger.

วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ERAGON PC [MF]








เมื่อพูดถึงหนังที่กำลังจะเข้าในไม่ช้านี้ ซึ้งยิงทีเซอ ออกมาแล้ว ทำให้คนอยากดูกันทั่วบ้านทั่วเมืองไปหมด ผมคนนึงที่ตั้งหน้าตั้งตารอ วันนี้เข้าแว้วดีใจจังเยย 14 ธันวาคมนี้ ทุกโรงอิอิ ว่าแต่เป็นทำเนียมซะละ ที่เวลาหนังดังๆออกมาต้องมีเกม ออกมาตามด้วย วันนี้ผมเลยเก็บเอามาฝากเป็นตัว Demo ของเกม Eragon นะครับ

เนื้อเรื่องไม่รู้เป็นยังไงแต่เกมเป็นแนว Action ตัวเราจะเป็นหนุ่มน้อยอัศวินมังกร ที่มีคู่หูเป็นนักรบหรือราชองครักษ์หรือป่าวผมไม่แน่ ใจ คอนติดตามช่วยแหละเรานะครับ แต่เราต้องบังคับ ตัวละครทั้ง 2 ตัวเอง ตรงนี้ยากหน่อยต้องแยกประสาทให้ออก ใช้ W A S D บังคับทิศทาง และ J ฟันเบา K ฟันหนัก L คือลงจากมังกร เรียกมังกร และใช้เวทมนต์ 

ซึ่งเกม Eragon นี้ วิธีการเล่นคล้าย Prince of Persia มากเพราะมีรูปแบบการต่อสู้ที่สวยงามแล้วแต่จะบังคับห รือผู้เล่นต้องการเลยทีเดียวเช่น Combo ง่าย ฟันหนัก ฟันเบา ฟันเบา จะเป็นท่าที่เข้าไปล๊อคตัวแล้วเอามีดแทง แต่ละครั้งหรือแต่ละท่าที่ใช้เปลี่ยนไปเสมอแล้วแต่เร าจะใช้ รวมๆแว้วดีมากเลยเกมนี้ครับ ลองเล่นดูนะภาพ สวยใช้ได้เลยทีเดียว อยากให้ตัวเต็มออกไวๆๆจัง 



System Requirements

Operating system: Windows® 2000/XP (Windows x64 NOT supported)
DirectX®: 9.0c, or higher
CPU: 1.4 GHz Intel® Pentium® 4 or AMD® Athlon™ or faster processor
RAM: 512 MB RAM or more
Hard drive: 4 GB of free drive space, or more
Optical drive: CD-ROM
Video card: NVIDIA® GeForce®, ATI® Radeon®, or DirectX® 9.0c-compliant, 128 MB 3D video card with Hardware Transform and Lighting capability and pixel shader support
Audio card: DirectX 9-compatible audio card
Mouse: Windows compatible mouse
Keyboard: Windows compatible keyboard
Gamepad: Windows-compatible USB gamepad with eleven buttons and dual analog sticks (Recommended)

DOWNLOAD GAME



PART1 PART2 PART3

ขอแค่คำขอบคุณ

1 ความคิดเห็น: